Review Moonshot Microfit Cushion SPF 50+PA+++

Hi Love! Bài viết hôm nay bạn Linh sẽ review Moonshot Microfit Cushion SPF 50+ PA+++ hay còn gọi là G-Dragon cushion sau khi sử dụng cushion này hơn 2 tháng. Bài viết này dựa trên kinh nghiệm sử dụng của chính bản thân bạn Linh. Bản thân bạn Linh rất chịu khó tìm hiểu về các sản phẩm dưỡng da, makeup. Tuy nhiên xin lưu ý bạn Linh không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực beauty nên hiểu biết sẽ có hạn chế.

Review Moonshot Microfit Cushion

Moonshot là một nhãn hiệu mỹ phẩm của YG Entertainment. Chắc hẳn ai hâm mộ nhạc K-Pop sẽ biết về công ty giải trí YG và G-Dragon, gương mặt thương hiệu chính cho Moonshot.

Năm 2016, Moonshot đã cho ra mắt sản phẩm Cushion với cái tên Moonshot Microfit Cushion SPF 50+ PA+++ và Cushion này đã nhanh chóng trở lên cực kì nổi tiếng với cái tên G-Dragon cushion.

Bạn Linh được một người bạn ở Malaysia tặng cushion này nhân dịp sinh nhật hồi tháng 9 vừa rồi. Với các bạn ở Philippines có thể mua Moonshot Microfit Cushion SPF 50+ PA+++ với giá P1,387 ~VND621,000 trên website của Sephora Philippines.

Với các bạn ở Việt Nam có thể tìm mua ở các shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc hoặc mua trên website Yesstyle.com. Giá bán ở Hàn Quốc là 28,000 won ~USD 26.

Tình trạng da của bạn Linh:

  • Oily skin type ( Da dầu thiếu nước, đổ dầu vào mùa hè, hơi khô vào mùa đông)
  • Large pore, sẹo mụn lâu năm nhưng không có mụn.
  • Dễ bị xuống tông khi sử dụng các sản phẩm foundation hay cushion.

Chi tiết sản phẩm Moonshot Microfit Cushion SPF 50+ PA+++

Moonshot giới thiệu G-Dragon cushion có khả năng làm sáng da khi sử dụng. Với kết cấu mỏng nhẹ, skin-fit effect (bạn Linh cũng không biết dịch sang Tiếng Việt từ này sao cho chuẩn) nên sẽ rất dễ dàng apply nhiều lớp để tạo độ che phủ theo ý muốn.

Moonshot Microfit Cushion có các thành phần chính như: Ceramide III, Arginine, Bamboo Sap… tất cả đều có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước cấp khoáng, cân bằng độ PH cho da.

Moonshot Microfit Cushion có 3 màu: 101, 201 và 301. Sau khi thử test màu trên website Sephora thì web recommend cho bạn Linh màu 201. Đây cũng là màu mà bạn của bạn Linh tặng. ( Thật ra là mình bảo nó trước khi mua hêhe )

Với các bạn quen thuộc sử dụng cushion của Hàn Quốc thì sẽ biết rõ bảng màu thường rất giới hạn chỉ với 2 shade là 21 và 23. Với da bạn Linh thì màu 21 thường hơi trắng hơn tone da xíu, màu 23 thì da bị xỉn tối màu ngay sau 30 phút sử dụng. Vì vậy, bạn Linh thường dùng màu 21 của các cushion Hàn và đợi nó xuống tông là đẹp.

Tuy nhiên, với Moonshot Microfit Cushion, màu 201 là tiệp chính xác với màu da bạn Linh nhất. Không bị quá trắng mà cũng không bị tối như shade 23 của các Cushion Hàn Quốc thông thường. Khi apply không bị trắng như khi dùng màu 21 của Hera cushion và khi xuống tông da vẫn không bị tối màu quá.

Trước khi quyết định thử dùng Moonshot Microfit Cushion, bạn Linh đã xem rất nhiều review của các beauty youtubers, và hoàn toàn bị thuyết phục sau khi xem review Moonshot Microfit Cushion của bạn Liah Yoo . Bạn này cũng có oily skin type giống mình.

Chi tiết Review Moonshot Microfit Cushion SPF 50+

Sau khi sử dụng cushion này hơn 2 tháng nay, dưới đây là những ưu nhược điểm mà cá nhân bạn Linh cảm nhận được:

♥️ƯU ĐIỂM:

👍Sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da dầu như mình, chỉ cần đảm bảo 1 lớp primer trước khi dùng cushion và 1 lớp phủ sau khi dùng cushion là ngon nghẻ 😛

👍Độ che phủ rất tốt từ mid-full coverage với các bạn có da không đều màu, lỗ chân lông to, mụn nhẹ. Thực sự bạn Linh rất ấn tượng với độ che phủ của Moonshit Microfit Cushion.

👍Rất dễ apply, thậm chí layer nhiều lớp để tạo độ che phủ cao hơn.

👍Có SPF 50+ cho những nàng lười dùng kem chống nước trước khi trang điểm.

👍Có bảng màu nhiều lựa chọn hơn với 3 màu: 101, 201, và 301.

💔NHƯỢC ĐIỂM:

👎Giá thành cao cho một sản phẩm cushion mà không đi kèm refill. 1 hộp 12g dùng được trong khoảng 2 tháng.

👎Với các bạn da dầu, nếu không có bước primer trước và phấn phủ sau khi dùng cushion thì da sẽ đổ dầu kinh dị luôn.

👎Miếng mút đi kèm có chất lượng kém, mình dùng được hơn 1 tháng thì bị đứt quai cầm và miếng vải cover phía trên bị tuột ra khỏi miếng mút.

Bạn Linh đã dùng hết cushion này trong đúng tròn 2 tháng. Đang định mua thêm thì Sephora thông báo out of stock màu 201. Vì vậy bạn Linh đã order em cushion mới cũng được review rất tốt là COSRX Clear Fit Blemish Cushion dùng thử trong lúc chờ Sephora restock lại Moonshot Microfit Cushion.

Hi vọng bài review Moonshot Microfit Cushion của bạn Linh sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn khi quyết định mua sản phẩm này.

Nếu có bất kì câu hỏi nào các bạn có thể comment phía dưới bạn Linh sẽ trả lời cụ thể hơn nha.

Comments

comments

#, #, #

Leave a Reply