[ Taiwan Trip ] Du lịch Đài Loan 9D8N – Day 5: Taipei + Sato Castle Hotel

 

Chào các bạn. Hôm nay bạn Linh lại blog tiếp đây. Dạo này bạn Linh lại bị lười biếng quá, suốt ngày ăn ngủ sắp thành con heo đến nơi rồi =.=
Sau Cinjing farm, bọn tớ bắt xe bus về lại THSR Taichung station, và bắt tàu siêu tốc đi Taipei. Để check thông tin vé, giờ khởi hành các bạn có thể xem ở bài viết này CLICK HERE

Di nhà tớ có một sở thích là đi du lich bất cứ đâu đều muốn ở 1 đêm ở khách sạn sang trọng, nổi tiếng hoặc có kiến trúc nội thất đặc biệt. Và khách sạn Sato Castle là một trong những khách sạn như vậy. Nếu các bạn đọc nhiều blog về du lịch Đài Loan của các bạn Malaysia, Sing…thì sẽ thấy hầu hết đều sẽ đến khách sạn này ở một đêm.

  • Địa chỉ: No. 75, Jingye 2nd Rd, Zhongshan District, Taipei City
  • Website: http://www.sato-castle.com/
Khách sạn Sato Castle có thiết kế mỗi phòng mang một phong cách riêng vô cùng đặc biệt và hiện đại như: Super Man, Nàng Tiên Cá, Cô bé lọ lem, Nữ Hoàng Ai Cập, Hồ Thiên Nga, West side story, Manchester United . Họ chia phòng ra 03 phong cách khác nhau : King, Queen, và Castle tương ứng với giá tiền giảm dần.
Source: Google
Source: Google
Source: Google

Khi book khách sạn, vì thường xuyên bị fully booking, nên họ sẽ cho bạn chọn 3 phòng 3 style cùng một lúc. Nếu hết phòng này thì họ sẽ đổi cho bạn 1 trong 2 phòng còn lại. Cho nên các bạn chú ý nên đặc sớm nhất có thể.
Bọn tớ chọn ra được 02 phòng mà tớ thích nhất, còn lựa chọn thứ 3 thì…chọn bừa….Cuối cùng đến nơi chỉ còn phòng thứ 3 là 603 Rodin and Camille trống nên chẳng còn lựa chọn. Thất vọng 1 tí >.<
Tuy nhiên khi nhận phòng thì trời ơi…phòng rộng thênh thàng, đầy đủ tiện nghi, sang trọng. Giường King size vô cùng êm ái. Điều khiển từ xa để bật tắt TV, điều chỉnh ánh sáng đèn. Và vô cùng tuyệt vời hơn cả, thứ mà khiến 2 đứa tớ ố á là cái phòng tắm rộng gần nửa căn phòng, bao gồm: phòng xông hơi, toilet, bồn tắm to vật đủ 3 người ngồi vào trong.

Góc trái: Rodin và Camille đang abcxyz LOL
Bảng điều khiển đèn, ánh sáng, và có cả music cho phòng

 

 

Nhìn từ phòng tắm ra
Có nệm bên cạnh bồn tắm, và có xả nước từ trên xuống để mat-xa

 

Bồn tắm có thể điều chỉnh ánh sáng. Và có cả TV ở bên trái

 

Phòng xông hơi

2 đứa quyết định giành cả chiều ở trong khách sạn tận hưởng cái phòng tắm, xông hơi hiện đại chả thèm đi đâu cả =))))
Đến tối 2 đứa mới mò ra khỏi khách sạn đi lang thang xung quanh tìm chỗ ăn tối. Đối diện khách sạn có một shopping mall, ở tầng 1 có rất nhiều quán ăn nhà hàng. Sau khi đánh chén no nê, 2 đưa đi dạo 1 vòng thì phát hiện có 1 quán ăn vặt vỉa hè, họ có món gà chiên bự thiệt bự nổi tiếng, và dù cái bụng đã no tròn 2 đứa tớ vẫn không thể kiềm chế chén thêm mỗi đứa 1 miếng bự =))) Đến giờ vẫn cứ nhớ mãi món gà đó. Dù ở Philippines này, hầu như ngày nào cũng ăn gà, ăn đên phát ngán, nhìn thấy gà là sợ, nhưng món gà rán tẩm bột ở Đài Loan thì không thể chê vào đâu được. Ở Đài bất cứ món rán, nướng nào đều có rất nhiều vị cho bạn lựa chọn như tiêu, cay, wasabi….Ôi tớ thèm lắm lắm rồi. Đi check vé giá rẻ đi Đài Loan tiếp thôi…..
Hẹn các bạn ở bài viết tới nhé !!!!!!!!!
Stay happy and Travel always !

Comments

comments

#, #, #, #, #, #, #, #

Leave a Reply