[BEAUTY] Sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn

Hi các nàng, hôm nay tớ sẽ chia sẻ với các nàng về các sản phẩm chăm sóc tóc yêu thích của tớ. Đây là kết quả tóc của tớ sau khi tớ sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc mà tớ sẽ kể dưới đây

 TÌNH TRẠNG TÓC:
Tóc tớ là tóc dầu, đã trải qua nhuộm, làm xoăn rất nhiều nên tóc bị hư tổn và chẻ ngọn khá nhiều. Phần ngọn tóc khô và phần chân tóc thì rất nhanh bị dầu.

CÁCH CHĂM SÓC:
1. Dầu gội đầu:

Mình thường dùng dầu gội Loreal và TreSeme keratin. Tóc mình rất nhanh bị bết dầu, mình đã từng thử nhiều loại dầu gội nhưng chỉ sau nửa ngày là tóc mình trông bóng nhẫy và bết. Mình đã tức rất đau đầu về việc tìm cho được loại dầu gội dành cho tóc dầu như mình. Và cuối cùng mình cũng tìm được 2 vị cứu tinh ấy LOL :))

2. Dầu xả: 
Mình không dùng dầu xả vì chúng làm cho tóc mình nhanh bị bết dầu 🙁

3. Kem ủ tóc/ treatment:
Mình dùng TRESemme Keratin Smooth thay cho dầu xả mỗi ngày. Sau khi gội sạch, mình lấy một lượng kem ủ trong vòng 5 phút rồi xả sạch. Nếu chỉ gội đầu mà không dùng dầu xả sẽ khiến cho tóc bạn bị khô và không được bóng mượt, tuy nhiên vì tóc mình nhanh bị bóng dầu nên mình thay vào đó là dùng kem ủ lạnh. TRESemme Keratin Smooth là kem ủ vô cùng yêu thích của mình. Nó khiến tóc mình mềm mượt vô cùng sau khi gội, đồng thời trong kem ủ có chứ keratin – thành phần chủ yếu của tóc, làm cho tóc bóng khỏe và được phục hồi.

Mình dùng kem ủ tóc hàng ngày, sau khi gội đầu xong. Việc sử dụng hàng ngày khiến tóc bạn sẽ được chăm sóc phục hồi rất nhanh và hiệu quả.

4. Dầu dưỡng tóc:
Mình sử dụng 2 loại dầu dưỡng: Dầu dừa và Moroccan Argan oil.
Dầu dừa mình thường trộn vài giọt với kem ủ tóc TreSeme để ủ hàng ngày. Vừa có tác dụng làm tóc nhanh dài và dưỡng tóc bóng khỏe.
Moroccan Argan oil thì mình thường dùng để vuốt lên tóc sau khi gội đầu tóc đã gần khô để dưỡng tóc bóng và mượt.

Về cơ bản tớ chỉ sử dụng 4 sản phẩm chăm sóc tóc đơn gian như vậy nhưng kết quả thì vô cùng tuyệt vời. Tóc mình mọc dài rất nhanh và cực kỳ bóng mượt và khá khỏe. Dù tóc bị chẻ ngọn vẫn còn nhưng giảm rất nhiều so với trước đây, thậm chí nếu nhìn gần cũng khó mà nhìn thấy tóc chẻ.
Quan trọng nhất khi chăm sóc tóc là các bạn cần chăm chỉ và kiên trì, tớ duy trì 4 bước trên hàng ngày và tóc tớ cải thiện rất nhanh.

Chúc các bạn sẽ có một mái tóc đẹp và bóng mượt nhé 😉 !

Click here để biết làm thế nào tóc tớ lại cực kì nhanh dài nhé !

Comments

comments

#, #

Leave a Reply